Chính sách và quy trình xử lý khiếu nại
-
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm của website: japancook.com.vn
-
Tất cả mọi trường hơp đổi trả và chăm sóc khách hàng, người mua có thể liên hệ với website: japancook.com.vn theo những thông tin được niêm yết công khai trên website
-
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
-
Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, vụ việc trên sẽ được đưa đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.
-
Khách hàng có các vấn đề về khiếu nại có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ 5S
Địa chỉ: 20/7 Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0912 95 41 68
Email: 5stechvietnam@gmail.com
Bài viết liên quan
- Chính sách và Quy định chung (25.05.2020)
- Chính sách về bảo mật thông tin (25.05.2020)
- Chính sách vận chuyển, giao nhận (25.05.2020)
- Chính sách bảo hành (25.05.2020)
- Quy định và Hình thức thanh toán (25.05.2020)
- Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền (25.05.2020)
- Phân biệt các loại chảo để sử dụng đúng (15.10.2024)
- Vì sao chảo gang và chảo thép thường hút nhiều dầu khi mới sử dụng ? (15.10.2024)
- Lịch sử & di sản các đồ nấu bằng gang (07.03.2025)
- Lợi ích của việc nấu ăn bằng đồ gang (07.03.2025)
- Cách sử dụng & bảo quản chảo gang, nồi gang (08.03.2025)
- Cách câu hỏi thường gặp khi sử dụng chảo gang, nồi gang (09.03.2025)
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN